Phương pháp massage với GuaSha được làm từ đá quý thạch anh hồng tự nhiên là phương thức làm đẹp được phụ nữ vương quyền và quý tộc của Trung Hoa áp dùng từ nhiều thế kỉ qua. Hiện nay, phương pháp này còn được áp dụng phổ biến rộng rãi tại các nước phương Tây. Hôm nay, Gem Garden 31 rất vui khi giới thiệu đến các bạn bài tập massage ngực với guasha giúp cho vùng da ở khu vực này trở nên mịn màng, săn chắc hơn nhé. 

Guasha massage - Bài tập massage ngực

Guasha massage - Bài tập massage ngực giúp da mịn màng, săn chắc

LƯU Ý KHI ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP GUASHA

Đây là phương pháp massage bằng đá tự nhiên nên dường như không có bất kỳ tác dụng phụ nào nghiêm trọng. GuaSha cố ý làm mẩn đỏ da nên sẽ có chút khó chịu và đau nhẹ cho những mới bắt đầu. Tuy nhiên, qua sau vài lần sử dụng, bạn sẽ quen dần và thư giãn do máu trong cơ thể được lưu thông.

Ngoài ra, việc chà xát da bằng dụng cụ bằng đá quý có thể khiến các mạch máu nhỏ bị vỡ. Điều này dẫn đến bầm tím da và chảy máu nhỏ dưới da. Để giảm tình trạng trên, bạn có thể chườm đá lên phần da bị mẫn cảm. Những vết bầm tím này cũng thường sẽ tự biến mất trong vài ngày. Đặc biệt, không áp dụng phương pháp massage GuaSha trong 6 tuần đầu sau khi tiến hành bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào.

BÀI TẬP MASSAGE NGỰC GIÚP DA MỊN MÀNG SĂN CHẮC VỚI GUASHA

Đối với bài tập massage ngực với guasha bạn sẽ rất dễ gây tổn thương cho da nếu không làm đúng cách. Dưới đây là các bước massage GuaSha bằng đá quý đúng cách:

  • Bước 1: Làm sạch guasha với nước hoặc lau sạch guasha trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da ở ngực, thoa một lớp kèm dưỡng chuyên sâu lên bề mặt đá hoặc da. Bạn có thể tùy chọn loại kem dưỡng phù hợp với nhu cầu từng loại da.
  • Bước 3: Đặt đá lên ngực và bắt đầu massage bằng lực nhẹ nhất rồi tăng dần ở mức vừa phải. Tránh tình trạng dùng lực quá mạnh gây tổn thương da ở ngực.
  • Bước 4: Bắt đầu di chuyển đá theo hướng từ trong ra ngoài hai bên ngực sau đó lập lại. Lưu ý tuyệt đối không di chuyển theo hướng ngược lại.
  • Bước 5: Sử dụng xong, bạn nên vệ sinh đá bằng nước muối loãng rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, hãy để khô ráo trong nơi mát rồi sử dụng để tránh gây viêm nhiễm da. (lưu ý vì đá trơn trượt nên bạn nhớ cẩn thận kẻo rớt vỡ đá)

Gem Garden 31 gửi đến bạn 1 mẹo nhỏ là “Bạn có thể đặt GuaSha vào trong tủ lạnh để khi sử dụng sẽ có khả năng giảm viêm, chống kích ứng, ửng đỏ. Còn khi sử dụng bình thường, ma sát sẽ làm đá nóng lên cũng đem lại nhiều lợi ích cho da. Đặc biệt là giúp các dưỡng chất thấm vào da dễ dàng hơn”.

VIDEO BÀI TẬP MASSAGE NGỰC VỚI GUASHA

Bạn có thể tham khảo video bài tập massage ngực bên dưới nhé:
 
 
Gem Garden 31 mong bài tập massage ngực với Guasha này sẽ giúp cho các bạn có một làn da thật đẹp.
 
Nguồn: Gem Garden 31
Ảnh: Gem Garden 31
Video: Gem Garden 31