Liệu pháp làm đẹp cùng đá tự nhiên đã xuất hiện từ thế kỷ thứ 7 trong văn hoá Trung Hoa. Kết hợp đá thiên nhiên trong việc dưỡng da giúp giữ gìn làn da căng bóng và lưu giữ nét thanh xuân của phụ nữ 🌿

Các sản phẩm thanh lăn & guasha nhà Gem được chế tác từ Thạch Anh cao cấp 💎 - mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, thanh khiết tự nhiên.

Những phiến đá mát lạnh sẽ giúp làm giảm các vết đỏ và giảm nếp nhăn trên làn da, giúp nâng cơ, tăng tuần hoàn máu giúp bạn có một làn da luôn săn chắc, hồng hào và giải toả căng thẳng cho các vùng trên cơ mặt nữa.

Sản phẩm thanh lăn & guasha massage nhà Gem được chế tác từ Thạch Anh Hồng cao cấp. Ảnh: Gem Garden 31

Những lợi ích từ việc massage bằng thanh lăn massage và Guasha thạch anh tự nhiên.

Theo như nhà Gem tìm hiểu thì phương pháp massage bằng thanh lăn và Guasha bằng đá thạch anh tự nhiên có tác dụng giảm căng thẳng các cơ trên mặt, giúp thư giãn  lưu thông khí huyết, giảm stress. Áp dụng phương pháp massage theo thời gian này sẽ giảm thiểu tình trạng viêm, và bọng mắt. Thanh lăn massage và Guasha đặc biệt hữu ích cho việc dẫn lưu bạch huyết ở gương mặt. Các chuyền động có chủ đích của việc massage sẽ giúp di chuyển bạch huyết, đem đến làn da săn chắc và mịn màng.

Ngoài ra, phương pháp massage bằng thanh lăn và GuaSha còn đem lại những lợi ích như:

  • Giảm stress, thư giãn, kích thích tuần hoàn máu, da dẻ hồng hào hơn
  • Kích thích sản xuất collagen
  • Giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn
  • Cải thiện bọng mắt, mờ quầng thâm
  • Giảm viêm
  • Làm căng da tạm thời
  • Cải thiện độ sáng da mặt

Thanh lăn massage mặt giúp thư giãn, lưu thông khí huyết, da dẻ hồng hào. Ảnh. Gem Garden 31

Hướng dẫn các bước làm đẹp bằng thanh lăn massage.

Theo kinh nghiệm nhà Gem, bạn cần lưu ý làm đúng theo hướng dẫn các bước nếu không bạn sẽ rất dễ gây tổn thương cho da. Dưới đây là các bước massage mà Nhà Gem mách bạn khi sử dụng thanh lăn massage nhé:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. 
  • Bước 2: Bôi một lớp serum chuyên sâu lên da. Bạn có thể tùy chọn loại serum phù hợp với nhu cầu từng loại da. Nếu như bạn không sử dụng serum thì vẫn có thể thay thế bằng những loại kem dưỡng da khác nhé. 
  • Bước 3: Đặt thanh lăn massage lên mặt và bắt đầu massage bằng lực nhẹ nhất rồi tăng dần ở mức vừa phải. Tránh tình trạng dùng lực quá mạnh gây tổn thương da mặt. 
  • Bước 4: Bắt đầu di chuyển thanh lăn massage từ dưới lên. Đối với đầu lớn của thanh lăn, bạn có thể sử dụng cho khu vực mặt, cằm, hai má, trán, khu vực cổ v.v... Đối với đầu nhỏ của thanh lăn bạn có thể lăn ở những khu vực nhỏ hơn như mắt, vùng da dưới mắt, mủi, cằm v.v... Lưu ý khi sử dụng thanh lăn bạn nhớ lăn theo chiều từ dưới lên trên nhé. Tránh lăn qua lăn lại hoặc lăn lên lăn xuống như vậy sẽ dễ gây đau da nha.
  • Bước 5: Sử dụng xong, bạn nên vệ sinh đá bằng nước muối loãng rồi rửa lại bằng nước sạch (hoặc bạn có thể rửa với xà phòng). Sau đó, hãy để khô ráo trong nơi mát rồi sử dụng để tránh gây viêm nhiễm da. Một lưu ý nữa là bạn hạn chế dùng bàn chải cọ mạnh làm tróc vùng kim loại nhé. 

Một Tips hữu ích khác nhà Gem mách bạn đó là “Bạn có thể đặt thanh lăn massage vào trong tủ lạnh để khi sử dụng sẽ có khả năng giảm viêm, chống kích ứng, ửng đỏ. Một lợi ích khác của việc đặt đá vào tủ lạnh đó là giúp se khít lỗ chân lông trên gương mặt của bạn nè. 

Đặt thanh lăn massage vào trong tủ lạnh để khi sử dụng sẽ có khả năng giảm viêm, chống kích ứng, ửng đỏ. ẢNh: Gem Garden 31

Hướng dẫn các bước làm đẹp bằng Guasha massage.

Cũng như các bước làm đẹp bằng thanh lăn massage thì các bạn cũng sẽ phải làm sạch da trước, sau đó thoa một lớp serum hoặc kem dưỡng da rồi bắt đầu massage. Nhưng bạn cần lưu ý rằng khi bắt đầu massage bằng Guasha bạn cần bắt đầu massage bằng lực nhẹ nhất rồi tăng dần ở mức vừa phải để tránh tình trạng dùng lực quá mạnh gây tổn thương da mặt. Bạn có thể di chuyển Guasha trên da theo 2 cách: chuyển động đá tròn nhỏ và chuyển động đá sang hai bên má theo hướng kéo lên. Bạn nên di chuyển đá từ cằm, lên má đến thái dương và trán. Sau đó, tiếp tục massage cho vùng cổ theo chuyển động dọc. 

Hướng dẫn sử dụng Guasha massage cho từng khu vực. Ảnh: Gem Garden 31

Sau khi sử dụng xong, bạn nên vệ sinh đá bằng nước muối loãng rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, hãy để khô ráo trong nơi mát rồi sử dụng để tránh gây viêm nhiễm da. Bạn lưu ý khi rửa đá cần thận kẻo trơn rơi đá vỡ nhé. 

Một Tips hữu ích khác nhà Gem mách bạn đó là “Bạn có thể đặt Guasha vào trong tủ lạnh để khi sử dụng sẽ có khả năng giảm viêm, chống kích ứng, ửng đỏ. Một lợi ích khác của việc đặt Guasha vào tủ lạnh đó là giúp se khít lỗ chân lông trên gương mặt của bạn nè. 

Đặt Guasha vào tủ lạnh đó là giúp se khít lỗ chân lông trên gương mặt. Ảnh: Gem Garden 31

Video hướng dẫn sử dụng thanh lăn massage và Guasha massage thạch anh tự nhiên

 

Nhà Gem hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho các bạn sử dụng hiệu quả bộ dụng cụ massage tuyệt vời này nhé. Nếu các bạn có những thông tin nào hữu ích thì nhớ cập nhật cho nhà Gem biết nhé. 

Nội dung và hình ảnh: Gem Garden 31